ABANK CẦN BẠN !


Quyền phát triển bản thân
Nhiều công ty luôn nhắc đến văn hoá doanh nghiệp: văn phòng đẹp lồng lộng, phúc lợi đa dạng hay hội hè miên man,...
Với Abank, chúng tôi có một cái nhìn khác: chúng tôi muốn tạo ra một nơi mà ai cũng được trao quyền phát triển bản thân và tạo nên khác biệt.
Ở đây, bạn được vây quanh bởi những cá nhân ưu tú với những tư tưởng đổi mới – cơ hội để bạn xây dựng sự nghiệp theo cách của riêng mình.


Hãy để doanh số lên tiếng
Những gì bạn kiếm được tỷ lệ thuận với công sức bạn bỏ ra. Doanh thu càng cao, hoa hồng càng hấp dẫn, các cơ hội mở ra cho bạn càng nhiều.

Cơ hội phát triển rộng mở
Hãy đặt mình vào môi trường mà bạn được trao quyền để phát triển sự nghiệp của mình. Chúng tôi luôn khuyến khích nhân viên phát huy tối đa tiềm năng để tự tạo cơ hội cho mình.

Hãy tự cạnh tranh với chính mình
Người duy nhất có khả năng giành lấy những cơ hội về tài chính và thăng tiến của bạn chỉ có mình bạn. Chúng tôi chỉ có thể hỗ trợ và dẫn đường để bạn tiến xa và nhanh hơn.

 

--------------------------------------------------------------------------------------------



 

ABANK TUYỂN DỤNG

   Chuyên Viên Hỗ Trợ Giải Pháp Tài Chính

  • Mức lương: 4 triệu trở lên (tùy năng lực)
  • Kinh nghiệm: 6 tháng hoạt động trong lĩnh vực tài chính
  • Trình độ: Trung cấp trở lên
  • Tỉnh/Thành phố: Hà Nội
  • Ngành nghề: Tư vấn tài chính, tín dụng
  • Số lượng tuyển dụng: 20
  • Hình thức làm việc: Nhân viên hợp tác, Nhân viên thử việc, Nhân viên chính thức
  • Nộp hồ sơ: uyendoan@abank.com.vn

Công việc của Chuyên viên Hỗ trợ Giải pháp Tài chính là gì?

  • Chủ động tìm kiếm khách hàng mới và tiếp cận khách hàng tiềm năng từ các nguồn có sẵn của ABANK
  • Là đại diện của công ty, trực tiếp hỗ trợ tư vấn sản phẩm/dịch vụ cho khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
  • Mang lại những giải pháp hiệu quả để giúp khách hàng giải quyết nhu cầu tài chính cấp bách của họ.
  • Theo dõi chặt chẽ quy trình xử lý hồ sơ của khách hàng và hỗ trợ xử lý khi cần thiết.
  • Mở rộng và chăm sóc quan hệ lâu dài với khách hàng

Các yếu tố cần có ở Chuyên viên Hỗ trợ Giải pháp Tài chính:

  • Kỹ năng tạo dựng quan hệ và chăm sóc mối quan hệ lâu dài với khách hàng
  • Có tinh thần cầu tiến & muốn phát triển bản thân
  • Có khả năng tư duy phản biện
  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Tự tin và linh hoạt
  • Có khả năng lắng nghe, thấu hiểu và cho lời khuyên
  • Tinh thần hướng tới kết quả khi làm việc độc lập và làm việc nhóm

Quyền lợi của Chuyên viên Hỗ trợ Giải pháp Tài chính .

  • Được tham gia những khoá đào tạo kiến thức và kỹ năng thực tế của công ty
  • Tiềm năng tài chính không giới hạn, bao gồm commission trên mỗi hợp đồng thành công và tiền thưởng
  • Được hỗ trợ nền tảng công nghệ và các hoạt động marketing của Abank, giúp tiết kiệm thời gian và công sức trong việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng
  • Thời gian làm việc linh hoạt 


Trưởng nhóm kinh doanh

  • Mức lương: 10 triệu trở lên (tùy năng lực)
  • Kinh nghiệm: 1,5 năm hoạt động trong lĩnh vực tài chính
  • Trình độ: Trung cấp trở lên
  • Tỉnh/Thành phố: Hà Nội,
  • Ngành nghề: Tư vấn tài chính, tín dụng
  • Số lượng tuyển dụng: 5
  • Hình thức làm việc: Nhân viên thử việc, Nhân viên chính thức
  • Nộp hồ sơ: uyendoan@abank.com.vn

Công việc của Trưởng nhóm Kinh doanh là gì?

  • Chủ động tìm kiếm khách hàng mới và tiếp cận khách hàng tiềm năng từ các nguồn có sẵn của ABANK
  • Là đại diện của công ty, trực tiếp hỗ trợ tư vấn sản phẩm/dịch vụ cho khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
  • Mang lại những giải pháp hiệu quả để giúp khách hàng giải quyết nhu cầu tài chính cấp bách của họ.
  • Theo dõi chặt chẽ quy trình xử lý hồ sơ của khách hàng và hỗ trợ xử lý khi cần thiết.
  • Mở rộng và chăm sóc quan hệ lâu dài với khách hàng
  • Lên kế hoạch bán hàng và triển khai cho các thành viên trong nhóm hoàn thành chỉ tiêu
  • Quản lý, thúc đẩy nhóm thực hiện kế hoạch bán hàng và hoàn thành chỉ tiêu.
  • Tuyển dụng, theo sát, hướng dẫn và đào tạo thành viên trong nhóm.
  • Báo cáo kế hoạch, kết quả bán hàng theo yêu cầu của cấp trên.

Các yếu tố cần có ở Trưởng nhóm Kinh doanh:

  • Giao tiếp tốt (tiếng Anh lẫn tiếng Việt) bao gồm cả nói, viết và thuyết trình.
  • Kỹ năng tạo dựng quan hệ và chăm sóc mối quan hệ lâu dài với khách hàng
  • Kỹ năng quản lý nhóm & kỹ năng tổ chức huấn luyện
  • Có khả năng tư duy phản biện
  • Đặt khách hàng lên hàng đầu
  • Tự tin và linh hoạt
  • Có khả năng lắng nghe, thấu hiểu và cho lời khuyên
  • Tinh thần hướng tới kết quả khi làm việc độc lập và làm việc nhóm

Quyền lợi của Trưởng nhóm Kinh doanh :

  • Được tham gia những khoá đào tạo kiến thức và kỹ năng thực tế của công ty
  • Tiềm năng tài chính không giới hạn, bao gồm commission trên mỗi hợp đồng thành công (của cá nhân và của team dưới quyền) và tiền thưởng
  • Được hỗ trợ nền tảng công nghệ và các hoạt động marketing của Abank, giúp tiết kiệm thời gian và công sức trong việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng
  • Được công ty tạo điều kiện tham gia những khoá huấn luyện quản lý & phát triển sự nghiệp

 
  •  

       Chuyên viên tư vấn trực tuyến

  •  
  • Mức lương: 4 000 000 - 6 000 000 VND
  • Kinh nghiệm: 0,5 - 1 năm hoạt động trong lĩnh vực Call center
  • Trình độ: Trung cấp trở lên
  • Tỉnh/Thành phố: Hà Nội
  • Ngành nghề: Tư vấn tài chính, tín dụng, Call Center
  • Số lượng tuyển dụng: 5
  • Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
  • Nộp hồ sơ: uyendoan@abank.com.vn

Trách nhiệm:

  • Thực hiện những cuộc gọi cho khách hàng từ hệ thống CRM theo kế hoạch
  • Dựa theo kịch bản liên lạc khách hàng đối với những chủ đề khác nhau
  • Xác định nhu cầu khách hàng, xác nhận thông tin, khảo sát các thông tin cần thiết và cung cấp giải pháp và/hoặc những lựa chọn cho khách hàng
  • Nắm bắt cơ hội đẩy mạnh kinh doanh sản phẩm
  • Xây dựng mối quan hệ bền vững và gắn kết với khách hàng bằng cách hỗ trợ họ khi cần thiết
  • Thường xuyên tham gia các khoá đào tạo nâng cao kiến thức về sản phẩm và kỹ năng
  • Đạt được chỉ tiêu cả về chất lượng và số lượng của cá nhân và của nhóm

Yêu cầu:

  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng là một lợi thế
  • Thành tích vượt chỉ tiêu đạt được
  • Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại cũng như khả năng lắng nghe
  • Có hiểu biết về hệ thống CRM
  • Quan tâm đến khách hàng và có khả năng tiếp xúc với nhiều khách hàng khác nhau
  • Kỹ năng làm việc và quản lý thời gian