Chương trình đào tạo chuyên sâu :" Xây dựng thương hiệu cá nhân" với Abank Việt Nam
25-11-2020 - 00:00 | Lượt xem: 578
Hiện nay phương pháp bán bảo hiểm truyền thống đang đi theo lối mòn? Hàng ngàn khách hàng đang có nhu cầu bảo hiểm mỗi ngày bị bỏ rơi vì tư vấn viên chưa có cách thức tiếp cận.
Nhằm giúp đội ngũ Tư vấn viên Abank nâng cao kiến thức và tiếp cận với ứng dụng công nghệ, đón đầu xu hướng tiếp thị liên kết trong ngành Bảo hiểm, đồng thời tăng thêm thu nhập bằng việc tuyển dụng CTV và bán trực tiếp bảo hiểm Phi nhân thọ tại ứng dụng KITI. Abank Việt Nam tổ chức buổi Workshop” KỸ NĂNG THUYẾT TRÌNH TRONG VIỆC TƯ VẤN ỨNG DỤNG KITI VÀ X Y DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NH N” vào 9h00 ngày 23/11/2020.
 
dao-tao-abank
 
Tại buổi workshop, Tư vấn viên Abank được chia sẻ những kiến thức & chuyên môn sâu về Bảo hiểm, thấu hiểu tâm lý khách hàng và xây dựng chiến lược tiếp cận, chăm sóc hỗ trợ khách hàng phù hợp, hiểu chuyên sâu hơn về ứng dụng KITI. Đặc biệt, tại workshop Tư vấn viên Abank còn được đào tạo bằng lý thuyết và thực hành cách thức “xây dựng thương hiệu cá nhân qua phương pháp livestream qua Facebook” bằng việc nắm bắt các công cụ cần có để livestream và những điểm cần lưu ý như không gian, âm thành, ánh sáng cũng như các tuyệt chiêu, kỹ năng nhằm thu hút sự theo dõi của người xem trong buổi livestream cũng như nội dung truyền tải trước và trong khi livestream thế nào cho đạt hiệu quả đồng thời giúp livestream có lượt tương tác cao nhằm khai thác khách hàng trên các nền tảng mạng xã hội: FB, Google, Youtube, Tik Tok,...).
 
abank-viet-nam-dao-tao

dao-tao-abank-viet-nam
 
Sau buổi đào tạo, thành viên tham gia được thực hành và được chấm điểm để chọn ra cá nhân có thành tích cao nhận quà tham dự và thực hành quay clip thực chiến. Chị Đào Thị Hải Tâm - Hải phòng chia sẻ:” Buổi đào tạo rất có ý nghĩa với chị, là một người mới bước chân vào nghề Bảo hiểm, Abank Việt Nam giúp chị tiếp cận dễ dàng với những kiến thức trong ngành, đồng thời chị cảm thấy yêu nghề Bảo hiểm hơn và chị xác định đây là nghề chị lựa chọn gắn bó lâu dài, là một người yêu thích công nghệ từ những năm 1992, chị đánh gia cao ứng dụng KITI - là ứng dụng thiết thực, giúp chị tiếp cận khách hàng có nhu cầu BH và ứng viên tiềm năng. Chị mong muốn lan tỏa giá trị này đến với mọi người.”
 
abanj-viet-nam-dao-tao1

dao-tao-abank1

 
Buổi đào tạo kết thúc tốt đẹp, Abank Việt Nam cảm ơn sự quan tâm, tham gia nhiệt tình từ đội ngũ Tư vấn viên. Kính chúc các anh chị nhiều sức khỏe, nhiều may mắn trong cuộc sống, gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp đặc biệt thành công lớn trong việc xây dựng thương hiệu cá nhân bằng phương pháp livestream.

Đăng ký tư vấn Bảo hiểm nhân thọ

Bình luận bằng tài khoản


img

Nội quy : nhận xét có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa
nội dung tục tĩu. Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần bị baned nick.

Có 0 nhận xét

Được nhiều người đọc


Bài viết mới nhất