• 1221 lượt xem
  • 0 KH đã được tư vấn
Tìm chuyên gia khác
Thông tin công ty
  • Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kiên Long
  • (077) 3871 171 - 3877 538
  • Số 40-42-44 Phạm Hồng Thái, P. Vĩnh Thanh Vân, Tp. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang
Giới thiệu

NHÂN SỰ VÀ ĐÀO TẠO

Kienlongbank định hướng xây dựng một đội ngũ CB, NV chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và đầy nhiệt huyết, có chuyên môn, kinh nghiệm để đưa Kienlongbank trở thành một trong những Ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam trong tương lai. Tính đến tháng 31/12/2016, tổng số nhân sự của Kienlongbank là 3.842 người, trong đó nhân sự chính thức là 2.287 CB, NV và CTV là 1.555 người.
Trong năm 2016, Kienlongbank đã tổ chức gần 164 khóa học, với 82 khóa do Trung tâm đào tạo Kienlongbank tổ chức và 82 khóa Ban lãnh đạo cử nhân sự tham gia đào tạo bên ngoài, các khóa học trên hệ thống E-Learning và khóa đào tạo nội bộ tại đơn vị. Với mục đích nâng cao và giúp cho công việc của CB, NV được hoàn thành và đạt kết quả tốt, góp phần vào sự phát triển bền vững của Kienlongbank.

CÔNG NGHỆ THÔNG TIN

Với phương châm “Nâng cao tính ổn định, tối ưu hóa chi phí và đảm bảo an toàn” luôn đặt lên hàng đầu trong hoạt động kinh doanh. Kienlongbank đã triển khai đưa vào nhiều dự án công nghệ thông tin nhằm đáp ứng quy mô ngày càng lớn mạnh, an toàn của ngân hàng như: Xây dựng Trung tâm dữ liệu dự phòng (Data Center) tại Long An, Hệ thống Domain Controller; Hệ thống Mail Exchange, truyền thông hợp nhất Microsoft Lync; Chương trình mua bán nội bộ FTP; và nâng cấp hệ thống Contact Center.
Bên cạnh đó, Kienlongbank đã thương thảo ký kết hợp đồng để triển khai hệ thống Core Banking TCBS (sản phẩm của tập đoàn OSI - Hoa Kỳ), đơn vị trực tiếp triển khai là Công ty Tin học Á Châu (AICT). Năm 2016, với việc ký kết hợp tác phát triển giải pháp công nghệ thẻ với Tập đoàn Sungard, Kienlongbank đã đã chính thức hoàn thành trung tâm dữ liệu và nâng cấp hệ thống core Thẻ. Với sự nâng cấp này sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ tiện ích và hiện đại nhất về Thẻ cũng như thanh toán rộng rãi trên các kênh trong nước và quốc tế. Nâng cao tính bảo mật về Thẻ, tạo sự an tâm cho khách hàng khi sử dụng các dịch vụ tại Kienlongbank.Ngoài ra, Kienlongbank cũng đã chính thức đưa vào hoạt động số hotline 1900 6929 và vận hành hệ thống Call center mới.

SẢN PHẨM DỊCH VỤ

Kienlongbank triển khai đa dạng hóa các sản phẩm dịch vụ nhiều tiện ích, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ cung ứng cho khách hàng như: Sản phẩm Thẻ ATM mang tên Hoàng Sa Việt Nam, Trường Sa Việt Nam nhiều ưu đãi; Dịch vụ ngân hàng điện tử: SMS Banking, Internet Banking, Mobile Banking, hệ thống máy giao dịch tự động ATM,…. đồng thời triển khai xây dựng và cho ra đời nhiều sản phẩm dịch vụ mới mang đến tiện ích cho khách hàng như: Nộp thuế điện tử, Thanh toán trực tuyến (Ecommerce), Chuyển tiền nhanh – Nhận tiền ngay (IBFT), …
Năm 2016, năm đánh dấu sự phát triển và đa dạng hóa về sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng, Kienlongbank đã triển khai thẻ tín dụng quốc tế Kienlongbank Visa với hình ảnh đại sứ thương hiệu là Ông Henrique Calisto. Đây là giải pháp tài chính giúp cho khách hàng có thêm sự lựa chọn trong chi tiêu qua thẻ, vừa khẳng định được vị thế của Kienlongbank khi nâng tầm hoạt động trên phạm vi toàn cầu.

 
PHÁT TRIỂN MẠNG LƯỚI

Với chiến lượng không ngừng mở rộng mạng lưới giao dịch, đưa thương hiệu và sản phẩm, dịch vụ của Kienlongbank đến gần hơn với khách hàng trên cả nước. Được sự chấp thuận của NHNNVN, Kienlongbank liên tục mở rộng mạng lưới rộng khắp trên cả nước, đồng thời đẩy mạnh phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử. Tính đến hết năm 2016, Kienlongbank có 117 điểm giao dịch, trong đó gồm 28 chi nhánh và 89 phòng giao dịch, có mặt tại 26 tỉnh, thành. 
Trong những năm tới, Kienlongbank sẽ tiếp túc phát triển mạng lưới hoạt động ở hai khu vực miền Trung và miền Bắc nhằm thúc đẩy sự phát triển và lớn mạnh của Kienlongbank. Đồng thời, đánh dấu sự hiện diện của Kienlongbank khắp cả 03 miền Bắc, Trung và Nam.

PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU

Trong bốn năm trở lại đây, Kienlongbank triển khai chuẩn hóa lại bộ nhận diện thương hiệu, thông qua việc chuẩn hóa các kênh thông tin quảng bá cho khách hàng, quy chuẩn các tài liệu vật phẩm quảng bá, quy chuẩn về hệ thống nội ngoại thất và không gian giao dịch.
Năm 2016, Kienlongbank tiếp tục chỉnh trang các trụ sở hoạt động, đã cho di dời địa điểm và xây mới các tòa nhà trụ sở, gồm CN Vĩnh Long và các PGD: Vĩnh Hải, Cam Ranh, Ninh Hòa (Khánh Hòa), Long Mỹ (Hậu Giang), Tiểu Cần (Trà Vinh), Châu Đốc (An Giang), Ba Tri, Mỏ Cày Nam (Bến Tre), Sa Đéc (Đồng Tháp) và Lái Thiêu (Bình Dương), góp phần nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, nhằm chỉnh trang lại cơ sở vật chất và nâng cao uy tín thương hiệu trong lòng khách hàng. Qua đó, giúp khách hàng trải nghiệm được không gian thoải mái khi đến giao dịch tại Kienlongbank.

HOẠT ĐỘNG CỘNG ĐỒNG


Kienlongbank luôn tiên phong trong các hoạt động chung tay chia sẻ trách nhiệm xã hội, hướng mạnh đầu tư cho giáo dục và y tế, góp phần xóa đói giảm nghèo bền vững. Hàng năm, Kienlongbank dành tặng hàng chục tỷ đồng học bổng cho các học sinh, sinh viên có thành tích học tập xuất sắc nhưng có cuộc sống khó khăn thông qua chương trình “Chia sẻ ước mơ” được tổ chức cùng với NHNNVN tại 26 tỉnh, thành cả nước. Song song đó, Kienlongbank phối hợp với các tổ chức, hiệp hội, doanh nghiệp như: Qũy Hội Cựu chiến binh nghèo 3 năm liền, Hội khuyến học khuyến tài các tỉnh tài trợ hằng năm và đóng góp nhiều phần quà hỗ trợ về tinh thần cũng như vật chất giúp các em có thêm điều kiện tới trường; phối hợp cùng với Báo Thanh niên tổ chức trao tặng rất nhiều các suất học bổng “Nguyễn Thái Bình” cho con em các hộ ngư dân nghèo,...
Bên cạnh đó, Hỗ trợ y tế cũng là lĩnh vực ưu tiên của Kienlongbank với mục tiêu nâng cao sức khỏe của người dân, thông qua chương trình tài trợ 10 tỷ đồng nhằm hỗ trợ mua bảo hiểm y tế cho các hộ cận nghèo tại tỉnh Kiên Giang.
Đặc biệt, để góp phần giữ vững chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc, các CB, NV Kienlongbank đã chung tay đóng góp một ngày lương với tổng trị giá lên tới 531.350.000 đồng. Ngoài ra Kienlongbank trích 2,5 tỷ đồng vào Qũy “Chung tay góp sức bảo vệ Biển Đông” từ nguồn doanh thu hoạt động của Thẻ ATM từ 2015 – 2017 do Kienlongbank phát hành, mang tên Hoàng Sa Việt Nam, Trường Sa Việt Nam. 

CHẤP HÀNH TỐT CHỦ TRƯƠNG CHÍNH SÁCH CỦA NHÀ NƯỚC VÀ QUY ĐỊNH CỦA NGÀNH

Trong quá trình hoạt động, Kienlongbank luôn chấp hành tốt mọi chủ trương chính sách của Nhà nước. Thực hiện tốt nghĩa vụ thuế, tham gia bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội theo đúng quy định của pháp luật.
Chấp hành tốt các quy định của ngành và chính sách tiền tệ quốc gia, tích cực huy động nguồn vốn nhàn rỗi trong dân cư để cung ứng vốn cho nền kinh tế. Từ những thành quả đạt được, Kienlongbank đã nhận được nhiều bằng khen của UBND tỉnh, Tổng cục Thuế, Bộ Tài chính, Bảo hiểm xã hội Việt Nam. Đặc biệt trong năm 2007, Kienlongbank được Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam ký Quyết định số 1224/2007/QĐ-CTN (ngày 26/10/2007) tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác từ năm 2002 đến năm 2006, góp phần tích cực vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc. Năm 2016, Kienlongbank được nhận Bảng vàng vì có nhiều đóng góp trong hoạt động an sinh xã hội vùng ĐBSCL và vinh dự đón nhận bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác thống kê ngành Ngân hàng giai đoạn 2011 – 2015.

Nhận xét của khách hàng

Nhận xét bằng tài khoản

img

Nội quy : nhận xét có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa
nội dung tục tĩu. Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần bị baned nick.

Có 0 nhận xét