• 1039 lượt xem
  • 0 KH đã được tư vấn
Tìm chuyên gia khác
Thông tin công ty
  • Ngân hàng TMCP Quốc Dân
  • (04) 6269 3535
  • 28C-28D Bà Triệu, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP.Hà Nội
Giới thiệu

Tầm nhìn

NCB là người bạn đồng hành của những thanh niên lập nghiệp, gia đình trẻ và doanh nghiệp trẻ tại Việt Nam, gắn liền với các sản phẩm tín dụng thiết yếu và giải pháp tài chính trọn gói.

Sứ mệnh

Trở thành Ngân hàng bán lẻ hiệu quả nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực tín dụng tiêu dùng (nhà và xe) và Ngân hàng phục vụ kinh doanh được tin tưởng nhất với các gói giải pháp tài chính linh hoạt, và dịch vụ tư vấn hoàn hảo.

CAM KẾT VÀ TRÁCH NHIỆM

Với khách hàng

NCB cam kết phát triển bền vững nhằm đem lại sự an toàn tuyệt đối cho người gửi tiền và các đối tác có liên quan.

NCB cam kết mang lại cho các khách hàng của mình những sản phẩm dịch vụ hòan hảo, tiện ích và đa dạng, là đối tác tin cậy và người bạn đồng hành của khách hàng – là “Ngân hàng của bạn”

Với nhà đầu tư

NCB cam kết không ngừng nỗ lực tối ưu hóa lợi nhuận cho các cổ đông trên cơ sở hoạt động kinh doanh ổn định, bền vững, trở thành ngân hàng dẫn đầu về hiệu quả.

Với cán bộ nhân viên

NCB cam kết mang lại cho bạn một môi trường làm việc hiện đại, thân thiện, học hỏi, cơ hội thăng tiến và các chính sách đãi ngộ hợp lý, là ngôi nhà chung thân thiết, gắn bó.

Với cộng đồng

NCB cam kết tuân thủ các quy định của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, của Chính phủ và các quy định khác có liên quan.

NCB cam kết thực hiện các trách nhiệm xã hội, tham gia các hoạt động mang tính xã hội, các chương trình từ thiện nhằm xây dựng một cộng đồng văn minh, tiến bộ.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Thân thiện - Chuyên nghiệp - Sáng tạo - Hiệu quả - Liêm chính

VĂN HÓA

Chất lượng - Dịch vụ - Kiểm soát - Đổi mới

Đội ngũ đồng lòng – Mục tiêu đồng hướng - Kế hoạch đồng nhất

( One Team – One Goal – One Plan)

ĐỊNH HƯỚNG CHIẾN LƯỢC: CHUẨN HÓA HOẠT ĐỘNG

Khách hàng mục tiêu : khách hàng cá nhân, khách hàng doanh nghiệp có quy mô hoạt động vừa, nhỏ và siêu nhỏ và một số doanh nghiệp lớn có chọn lọc.

Dịch vụ và sản phẩm chính : các sản phẩm chiến lược liên quan đến huy động vốn, cho vay trong lĩnh vực tín dụng tiêu dùng (nhà và xe) và các dịch vụ ngân hàng khác phục vụ mục đích kinh doanh với giải pháp tài chính ngắn hạn và trung hạn linh hoạt, đồng hành cùng với sự phát triển của khách hàng qua dịch vụ tư vấn tài chính hoàn hảo, sản phẩm Digital Banking. 

Chiến lược kinh doanh : Với định hướng bán lẻ, lấy khách hàng làm trung tâm, NCB chuyển trọng tâm hoạt động vào việc chuẩn hóa và đổi mới qui trình dịch vụ, sản phẩm để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng khi thực hiện các giao dịch tài chính tại NCB đó là “thân thiện – chuyên nghiệp - an toàn – hiệu quả”. Chiến lược quản trị hoạt động sẽ tập trung vào các hướng chính:

Tập trung tăng tốc kinh doanh thông qua các kênh bán lẻ, Mobile Banking, khách hàng ưu tiên và hoạt động kinh doanh vốn. Xây dựng và tư vấn các sản phẩm bán lẻ, vay tiêu dùng và hỗ trợ các giải pháp tài chính ngắn hạn và trung hạn cho các khách hàng cá nhân, khách hàng SME, cùng với đó là hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và lớn có chọn lọc với tiêu chí nhanh chóng, hiệu quả.

Phát triển khách hàng theo hướng bền vững, ổn định; tối đa lợi ích từ phân khúc chiến lược và tái định vị phân khúc với khả năng tăng nhanh về quy mô. Tăng cường bán chéo giữa các nhóm khách hàng.

Ổn định cơ cấu : Hoàn thiện các quy trình quy chế, kiện toàn bộ máy nhân sự, bổ sung nhân sự mới, xây dựng hoạt động đào tạo nhân sự để tăng cường chất lượng phục vụ khách hàng.

Thông điệp hành động 2017 của NCB là Tăng tốc tập trung xoay quanh 3 trọng tâm chiến lược là Hiệu quả, Đột phá và Bền vững.

Nhận xét của khách hàng

Nhận xét bằng tài khoản

img

Nội quy : nhận xét có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa
nội dung tục tĩu. Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần bị baned nick.

Có 0 nhận xét